1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Dưới đây là các thực phẩm giúp trẻ bổ mắt mỗi ngày

Thảo luận trong 'Dành Cho Rao Bán Nội Quy Forum' bắt đầu bởi wankada, 3/7/18.

  1. wankada

    wankada Member

    Tham gia ngày:
    29/3/18
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nên tăng khẩu phần ăn có dâu tây để làm giảm nguy cơ khuyết tật mắt liên quan với tuổi tác.

    Thiếu vitamin có thể gây ra nhạy cảm với ánh sáng, mệt mỏi mắt, mờ mắt và viêm.

    xem thêm: thực phẩm chức năng vitamin b1


    Khoai lang chứa nhiều vitamin A rất tốt cho đôi mắt, cải thiện thị lực.

    Chất anthocyanins có trong quả việt quất có thể hỗ trợ cơ thể ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch, kiểm soát huyết áp.

    xem thêm: thực phẩm chức năng tốt cho mắt


    Nó cũng chứa các chất vasoprotective và rhodopsin có tác dụng tái tạo tế bào, tăng thị lực.

    Ăn cá hồi thường xuyên giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng (38%) và giúp điều trị bệnh khô mắt.

    Dưới đây là các thực phẩm giúp trẻ bổ mắt mỗi ngày.

    Không chỉ quan tâm tới chiều cao, cân nặng mà mẹ còn nên bổ sung nguồn thực phẩm tốt cho trí não và bổ mắt cho trẻ.

    Nên ăn gì để tốt cho mắt.

    Một đôi mắt lờ đờ, nhạy cảm với ánh sáng, thường xuyên mỏi mệt luôn là điều chẳng ai muốn cả. Vì vậy, nếu đang gặp vấn đề về mắt hoặc muốn đôi mắt sáng khỏe mỗi ngày thì đừng nên bỏ sót bất kỳ loại thực phẩm nào bạn nhé!

    Phụ nữ nên ăn nhiều măng cụt để ngăn ngừa nguy cơ thoái hóa điểm vàng.

    Hầu hết các loại quả có màu đỏ đều rất bổ mắt.

    Một đôi mắt sáng và khỏe mạnh là ước mong của mọi người.

    Chính vì vậy bạn cần ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin C như bông cải, rau bina, dâu, cà chua, đu đủ, trái cây họ cam, chanh…

    Rượu vang đỏ chứa các hợp chất flavonol tốt cho mắt.

    Ăn thường xuyên thực phẩm có flavonol, thị lực mắt tốt có thể nhìn thấy ngay cả dưới ánh sáng mờ.

    Vitamin B6 cũng như beta carotene, lycopene, lutein, zeaxanthi, có lợi cho mắt.

    Ngoài ra, hàm lượng vitamin C trong cà chua giúp bảo vệ mắt và võng mạc.

    Cà chua cung cấp dưỡng chất cho mắt vì chúng chứa carotene và lycopene.Cá như cá hồi, cá ngừ và cá mòi giàu axit béo omega-3, bảo vệ mắt chốnglạikhômắt,thủytinh thể và thoái hóa điểm vàng.Các chất chống oxy hóa khác nhau có những lợi ích khác nhau.
     
: vvvvvvvvvvvv

Chia sẻ trang này